QUY TRÌNH LẮP ĐẶT THIẾT BỊ VÀ SỬA CHỮA
Làm Giấy đề nghị lắp đặt sửa chữa có xác nhận của Trưởng đơn vị và nộp tại văn Phòng A1-1107.
Trung tâm sẽ dựa vào các cuộc gọi qua số nội bộ 8510, cũng như Giấy đề nghị lắp đặt sửa chữa để sắp xếp nhân sự tiến hành sửa chữa.
Nếu lỗi về phần mềm: sẽ xử lý tại nơi yêu cầu hoặc dùng teamviewer để remote sửa chữa
Nếu xác định lỗi phần cứng
Nhân viên Trung tâm Thông tin - Máy tính và trưởng đơn vị yêu cầu sửa chữa sẽ ký xác nhận vào Biên bản xác nhận hư hỏng để làm cơ sở xin Ban Giám Hiệu phê duyệt mua thay thế thiết bị hỏng.
Đơn vị yêu cầu sửa chữa sẽ làm Phiếu yêu cầu mua sắm thiết bị (Mẫu download bên dưới) kèm giấy xác nhận của hư hỏng của Trung tâm Thông tin - Máy tính trình phòng Thiết bị - Vật tư tiến hành mua sắm.
Khi bàn giao các linh kiện thiết bị mua sắm cho đơn vị yêu cầu: cần ký Biên bản bàn giao thiết bị giữa Trung tâm Thông tin - Máy tính và đơn vị yêu cầu mua sắm những quy chuẩn thiết bị, thông số kỹ thuật theo đúng đề nghị của đơn vị đề nghị mua sắm thay thế để làm hồ sơ lưu trữ cho trung tâm.
Download biểu mẫu:
1. Phiếu đề nghị lắp đặt sửa chữa
2. Biên bản xác định hư hỏng
3. Biên bản bàn giao thiết bị
4. Phiếu yêu cầu mua sắm thiết bị